Who Slept With Her

Short Movie

Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần thứ VII - 2013

10/20/2013 9:30:04 AM
 
 
Tối ngày 14/10/2013, tại Sân vận động Thiên Trường – tp. Nam Định đã long trọng diễn ra Lễ Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần thứ VII – 2013.

     

    Dự Lễ khai mạc về phía trung ương và các tỉnh bạn có đồng chí Vương Bích Thắng- Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; đồng chí Nguyễn Trọng Hỷ - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện, thuộc Bộ VHTT&DL, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các trường Đại học TDTT; các đồng chí lãnh đạo các Sở VHTT&DL tỉnh Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Duơng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc…

 

Đại biểu và đông đảo nhân dân tham dự Khai mạc Đại hội 

 

     Về phía tỉnh Nam Định có đồng chí Phạm Hồng Hà – Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định; đồng chí Nguyễn Khắc Hưng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định; đồng chí Bùi Đức Long- Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII-2013; các đồng chí trong Ban TVTU, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII-2013; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban, ngành, lãnh đạo các huyện và thành phố Nam Định; phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí, Phát thanh truyền hình trung ương và địa phương cùng đông đảo quần chúng nhân dân, học sinh sinh viên trong tỉnh

 

 

Diễu hành biểu dương lực lượng

 

 

      Lễ Khai mạc được mở đầu bằng màn diễu hành biểu dương lực lượng với sự tham gia của 950 VĐV. Khối nghi thức gồm cờ Tổ quốc, cờ Đại hội, kiệu Bác Hồ, hồng kỳ; khối các VĐV tham dự Đại hội gồm 10 huyện, thành phố Nam Định và các ngành Quân đội, Công an, GD&ĐT cùng lực lượng trọng tài làm nhiệm vụ tại Đại hội.

 

 

Đ/c Phạm Hồng Hà - Uỷ viên BCH Trung uơng Đảng

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HDND, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh

thắp lửa truyền thống

 

 

 

     Sau lễ diễu hành biểu dương lực lượng, ngọn đuốc truyền thống được 14 VĐV tiêu biểu đại diện cho các đoàn tham dự Đại hội rước về từ Bảo tàng tỉnh Nam Định. Ngọn lửa tượng trưng cho sức mạnh và niềm khát khao vươn cao hơn, xa hơn của thể thao Nam Định. Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Hồng Hà đã nâng cao ngọn đuốc, thắp lên Đài lửa của Đại hội.

 

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh 

phát biểu khai mạc Đại hội

 

 

     Phát biểu Khai mạc tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND đã nêu cao tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc luyện tập TDTT tăng cường sức khoẻ và“Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” của Người. Thực hiện lời dạy của Bác, trong những năm qua, Tỉnh uỷ, UBND tỉnh luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới sự phát triển của TDTT đặc biệt là phong trào TDTT quần chúng. Thực hiện chỉ đạo có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” từ đó góp phần tích cực phát triển nguồn nhân lực, nâng cao đời sống tinh thần trong mọi tầng lớp nhân dân. Đồng chí biểu dương các huyện, thành phố đã tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp cơ sở và tham gia tốt các nội dung đã thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần thứ VII – 2013 là ngày hội biểu dương sức mạnh của Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh, đánh giá sự phát triển trong phong trào TDTT các cấp nói riêng và thể thao Nam Định nói chung, đồng thời đây cũng là đợt tập dượt quy mô lớn cho công tác tổ chức Đại hội TDTT Toàn quốc lần thứ VII – 2014 được tổ chức tại tỉnh nhà.

     Cũng tại Lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng cờ, hoa chúc mừng các huyện, thành phố và các ngành tổ chức tốt Đại hội TDTT cấp cơ sở.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng các huyện, thành phố 

và các ngành Công an, Quân đội, GD&ĐT

đã tổ chức tốt Đại hội TDTT cấp cơ sở

 

 

     Kết thúc Lễ khai mạc là Chương trình văn nghệ và đồng diễn chào mừng Đại hội với chủ đề “Thiên Trường-Nam Định: Vươn cao - Tỏa sáng”. Mở đầu chương trình là múa hát văn do 300 nghệ sỹ, diễn viên Nhà Văn hóa 3/2, các đoàn nghệ thuật, Trường Trung cấp VHNT tỉnh biểu diễn lấy làn điệu hát văn - Di sản văn hóa Phi vật thể Quốc gia, để ca ngợi quê hương Nam Định truyền thống văn hiến và thượng võ, trong đó có TDTT phát triển nhanh và vững chắc. Màn 2 là đồng diễn thể thao của 950 học sinh với nội dung: “Nam Định vươn cao trong công cuộc CNH - HĐH”. Màn 3 là hợp diễn xếp biểu tượng Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII-2013 với nội dung: “Thiên Trường-Nam Định: tỏa sáng” của 300 nghệ sỹ và 950 học sinh. Trên khán đài là 1.500 học sinh thực hiện các màn xếp chữ: “Đảng Quang vinh”; “Bác Hồ vĩ đại”; “Nhanh hơn”;“Xa hơn”; “Cao hơn”…

 

Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội

 

     Lễ Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Nam Định lần thứ VII – 2013 đã được tổ chức thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhân dân trong và ngoài tỉnh. Theo Kế hoạch, các môn thi đấu còn lại của Đại hội là bóng chuyền, bóng đá, điền kinh sẽ được tổ chức từ ngày 14 và bế mạc Đại hội vào chiều16/10. Theo đó, sáng ngày 14/10, tại nhà thi đấu Trần Quốc Toản nội dung bóng chuyền đã được khởi tranh với sự tham gia của 5 đội đến từ các huyện Hải Hậu, Trực Ninh, Xuân Trường và các ngành Công an, GD&ĐT. Nội dung bóng chuyền sẽ tranh tài trong 3 ngày 14, 15,16. Sáng 15/10, tại SVĐ Thiên Trường, nội dung thi đấu điền kinh nam nữ đã được tổ chức thi đấu. Vòng chung kết bóng đá nam diễn ra tại sân vận động Thiên Trường, trong đó, ngày 15/10 sẽ thi đấu các trận bán kết; ngày 16/10 sẽ diễn ra trận chung kết. 

 

Một vài hình ảnh về Lễ khai mạc Đại hội:

 

 

 

 

 

 

 

NGuồn : Trung tâm TTXT Du lịch Nam Định tổng hợp